Tải Skype dễ dàng trên Ovi Store cho các điện thoại thông minh của Nokia

(HNMO) - Skype và Nokia vừa phối hợp thông báo phiên bản Skype dành cho điện thoại thông minh của Nokia trên hệ điều hành Symbian được ưa chuộng nhất thế giới.

Skype for Symbian sẽ cho phép những người sử dụng điện thoại thông minh Nokia khắp thế giới sử dụng Skype khi đang di chuyển qua kết nối WiFi hoặc dữ liệu di động (GPRS, EDGE, 3G). Hiện có thể tải xuống miễn phí ứng dụng này từ Ovi Store.

Skype for Symbian cho phép những người sử dụng điện thoại thông minh Nokia:

* Thực hiện các cuộc gọi miễn phí từ Skype đến Skype cho những người sử dụng Skype khác từ bất kỳ đâu trên thế giới*

* Tiết kiệm tiền cho việc gọi điệngửi tin nhắn (SMS) cho các điện thoại ở nước ngoài.

* Gửinhận tin nhắn tức thời đến và từ các cá nhân hoặc nhóm

* Chia sẻ hình ảnh, video và các file khác.

* Nhận cuộc gọi vào số trực tuyến hiện tại

* Biết được khi nào các địa chỉ liên hệ Skype trực tuyến và sẵn sàng để gọi điện thoại hoặc nhắn tin tức thời

* Dễ dàng nhập vào các tên và số từ sổ địa chỉ của điện thoại

Skype for Symbian sẽ chạy trên bất kỳ điện thoại thông minh Nokia nào sử dụng Symbian ^1, phiên bản mới nhất của nền tảng Symbian. Skype sẽ giới thiệu phần mềm này cho các thiết bị di động Symbian của các nhà sản xuất khác, kể cả Sony Ericsson trong thời gian ngắn sắp tới.

“Symbian cho phép chúng tôi mang điện thoại thông minh đến cho nhiều người hơn và bảo đảm qui mô cho những giải pháp và dịch vụ hấp dẫn của chúng tôi như Skype. Chúng tôi đang chứng kiến 1,5 triệu lần tải mỗi ngày trên Ovi Store và tin rằng phần mềm Skype dành cho điện thoại thông minh Nokia sẽ có sức hấp dẫn rộng rãi đối với những người sử dụng Symbian," Jo Harlow, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Điện thoại thông minh của Nokia nói.

Skype, ông vua về liên lạc Internet, nay có thể chạy trên Symbian - nền tảng điện thoại thông minh chi phối trên thế giới sẽ tạo nên một sự kết hợp mang tính bùng nổ,” theo lời ông Larry Berkin, Chủ tịch Liên minh Toàn cầu và Tổng Giám đốc tại Hoa Kỳ của Symbian Foundation. “Với tầm bao phủ toàn cầu của hệ điều hành Symbian, Skype tiến gần hơn đến việc trở thành công cụ liên lạc mọi lúc mọi nơi cho hàng trăm triệu người sử dụng di động trên hệ điều hành Symbian.”

Russ Shaw, Tổng Giám đốc Di động của Skype cho biết, “Với Skype dành cho điện thoại thông minh Nokia, trên 200 triệu người sử dụng điện thoại thông minh khắp thế giới** sẽ có thể mang theo những tính năng Skype ưa thích của mình ở bất cứ đâu. Với những mối quan hệ giữa công ty Skype và các nhà mạng những như nhà sản xuất thiết bị cầm tay trên khắp thế giới sẽ giúp phần mềm Skype tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng sẽ giúp hàng triệu người sử dụng giữ liên lạc với với mọi người mà không phải lo lắng về chi phí, khoảng cách hoặc việc phải dùng đến máy tính để truy cập.

Ứng dụng Skype for Symbian ban đầu tương thích với những kiểu điện thoại màn hình cảm ứng Nokia sau: Nokia N97, Nokia N97 mini, Nokia X6, Nokia 5800 XpressMusic và Nokia 5530 và những điện thoại Nokia không cảm ứng: Nokia E72, Nokia E71, Nokia E90, Nokia E63, Nokia E66, Nokia E51, Nokia N96, Nokia N95, Nokia N95 8Gb, Nokia N85, Nokia N82, Nokia N81, Nokia N81 8 Gb, Nokia N79, Nokia N78, Nokia 6220 classic, Nokia 6210 Navigator, Nokia 5320.


PV
Hanoimoi

0 Response to "Tải Skype dễ dàng trên Ovi Store cho các điện thoại thông minh của Nokia"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme