Cảm nhận Gulbound trên E63

Cài được mấy hôm rồi, hôm nay mới lần mò mở ra chơi thử, thấy mê ngay và hiểu tại sao Gulbound hay Mobir Amir lại nhanh chóng trở thành một game được tải xuống nhiều nhất trong tháng qua???

Mình dùng screencapture để cắt mà giới thiệu một số khung cảnh chính trong game này để chia sẻ với các bạn, và các bạn có thể cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định dấn thân vào một trò chơi đầy cảm xúc như mình (cảnh báo trước là hơi tốn "xèng" nếu tay nghề bạn chưa cao thì nên luyện tập tốt chứ cứ thò đầu ra là bị anh hùng thiên hạ bắn rụng ngay như sung bạn nhé ... giống như mình bị hạ trong mấy game đầu tiên, nhưng vậy mới gọi là thách thức phải không bạn)


http://files.myopera.com/image4u/albums/2971951/gulbound_1.gif
Hình : Mở game, đăng nhập tài khoản của Morbi Armir và luyện tập
http://files.myopera.com/image4u/albums/2971951/gulbound_2.gif
Hình : Một số hình ảnh rèn luyện tay nghề bắn nhanh, chính xác của bạn

http://files.myopera.com/image4u/albums/2971951/gulbound_3.gif
Hình : Khi trình đã khá rồi thì bạn hay vào chiến đấu với người thật việc thật


Cách chơi

  • Chờ đến lượt của mình để bắn.
  • Đồng hồ sẽ hiển thị thời gian lượt bắn, nếu hết thời gian mà chưa bắn thì sẽ mất lượt. Chú ý là bạn có thể bị mất lượt do mạng bị lag.
  • Dùng phím mũi tên trái phải để di chuyển nhân vật. Chú ý vào thanh sức lực (màu xanh), nếu hết sức thì nhân vật không thể di chuyển được.
  • Dùng phím mũi tên lên xuống để chỉnh góc bắn.
  • Nhấn giữ phím giữa để chọn lực bắn, thả phím để bắn.
  • Chú ý vào thanh sức gió ngược chiều hay thuận chiều, gió mạnh hay nhẹ để thay đổi lực bắn và góc bắn phù hợp.
  • Chơi tốt nhất trên màn hình từ 176x208 trở lên.

Tải về điện thoại:



Nói chung cảm nhận là đồ họa rất đẹp, âm nhạc hấp dẫn, điều khiển dễ dàng, trò chơi thực sự thách thức mỗi cái là nếu trình kém thì hơi tốn xèng (bạn phải nạp tiền thì mới chiến đấu với người thật được).
Điểm thú vị là bạn có thể kết bè phái để chiến với những đội khác nhau, chat chit với đồng đội trong khi thực hiện một nhiệm vụ "bất khả thi".
Để đạt được thứ hạng cao trong game bạn sẽ phải chịu khó đầu tư xèng và thời gian nhưng trả lại bạn sẽ được hưởng những khoái cảm thời gian thực ngay trên dế của mình. Có lẽ đó là lý do mà Gulbound được nhiều người tải về đến như vậy!

Tip4Mobile

0 Response to "Cảm nhận Gulbound trên E63"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme