Google Map cho mobile, một trải nghiệm mới

Bài viết này sẽ giới thiệu về một ứng dụng rất hữu ích cho bạn, đặc biệt là cho những người hay đi công tác, những bà vợ (kiểu Mỹ), những cô gái, chàng trai luôn muốn biết người yêu thương của mình giờ này ở đâu??? với tính năng chia sẻ địa điểm thời gian thực, tìm đường, xác định vị trí hiện tại, bản đồ vệ tinh, ... và rất nhiều tiện ích nâng cao đẳng cấp và giá trị cho dế iu của bạn
Google Map for Mobile chạy tương thích trên nhiều dòng SmartPhone từ Nokia, Blacbery, Motorola, ... nói chung là nhiều dòng điện thoại hỗ trợ java, tuy nhiên trong bài viết này chỉ giới thiệu ứng dụng Google Map cho Nokia (E63)




http://www.google.com/mobile/maps/crop-mylocation.pngVị trí của bạn (My Location) :Định vị lập tức vị trí bạn ở đâu trên bản đồ kể cả khi bạn không có GPS (nhờ định vị qua trạm chuyển sóng).

http://www.google.com/mobile/buzz/buzzlayer.pngBuzz : Nhận biết điều gì xảy ra quanh bạn (cung cấp tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-businesses.png Danh mục dịch vụ (Business listings): Tìm kiếm địa điểm các quán hàng, cơ sở kinh doanh , giải trí và dịch vụ gần nhất ...(hỗ trợ tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-driving.pngHướng đi (Driving directions) : Với vị trí của bạn My Location, bạn sẽ tìm hướng đi dễ hơn bao giờ hết mà không cần nhập tọa độ (hỗ trợ tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-navigation.pngĐịnh hướng (Navigation - Beta): Nếu bạn có GPS, sẽ dần đường bạn từng chặng qua giọng nói (hỗ trợ tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-transit.png Hướng dẫn đường đi (Transit directions ): Tìm đường và chỉ dẫn qua các phương tiện giao thông từ đi bộ, buýt, hay tắc xi. (hỗ trợ tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-latitude.png Chia sẻ địa điểm (Latitude) Chia sẻ địa điểm với bạn bè người thân. Khởi động ứng dụng Maps sau đó chọn "Join Latitude."

http://www.google.com/mobile/maps/crop-biking.png Chỉ dẫn hướng đi với xe đạp (Biking directions ) : Tìm đường dành riêng cho xe đạp và xem những làn dành cho xe đạp.(hỗ trợ tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-streetview.png Xem ảnh đường phố sắp đến (Street View) Xem ảnh cận cảnh đường phố và các chỗ rẽ (hỗ trợ tùy theo quốc gia)

http://www.google.com/mobile/maps/crop-layers.png Hiển thị bản đồ nhiều lớp (Layers) : Hiển thị nhiều lớp thông tin trên một bản đồ(ví dụ My Maps, Wikipedia, Transit).

http://www.google.com/mobile/maps/crop-traffic.png Lưu thông (Traffic) : Thông tin giao thông thời gian thực giúp bạn tìm đường nhanh chóng (hỗ trợ tùy theo quốc gia)


Hỗ trợ nhiều dòng điện thoại

http://files.myopera.com/image4u/albums/3539982/google_map.jpg


http://files.myopera.com/minhva/albums/2474981/Screenshot0080.jpghttp://files.myopera.com/minhva/albums/2474981/Screenshot0087.jpg
Hình : Chia sẻ vị trí với bạn bè người thân, dõi theo bước bạn bè với tính năng Latitude của googemapĐể tải GoogleMap về dế yêu (với dòng điện thoại hỗ trợ java):
Download trực tiếp tại đây hoặc down nhanh hơn với dịch vụ của FiboSMS.net :
http://tinhoctuoixanh.com/images/sms/google_maps_15572.jpg

Theo
Tips4Mobile

0 Response to "Google Map cho mobile, một trải nghiệm mới"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme