Khởi My sở hữu Nokia C3 Wi-Fi đầu tiên tại Việt Nam

(Zing) - Đến buổi hẹn, trên tay của cô nàng ca sĩ/MC tuổi teen là một chiếc Nokia C3 Wi-Fi mới cáu. Hãy nghe Khởi My bật mí về chú dế cưng của mình nhé.

- Vì sao My lại chọn Nokia C3?

- Đây là chiếc Nokia C3 Wi-Fi mới cáu cạnh mà My bị ông anh Hoàng Phi “dụ dỗ” dùng đó. Model này chỉ sắp ra mắt tại Việt Nam, nên bây giờ thì hai anh em cũng hơi “tự hào” là những người Việt đầu tiên được tiếp cận Nokia C3 Wi-Fi này đó! (cười)

Khởi My sở hữu hàng độc Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

Khởi My cũng thích chụp hình và up ngay lên Facebook cho bạn bè cùng.. ném đá

- Sử dụng được mấy hôm rồi, My thích nhất khoản nào của Nokia C3 Wi-Fi ?

- Chắc chắn là khoản chat online rồi! Ngày xưa thì chỉ đơn giản là SMS với bạn bè, còn bây giờ thì mở rộng ra nào là chat, nào là mạng xã hội, và Facebook nữa. My thích chat lắm, vì có thể cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là chat yahoo messenger ngay trên Nokia C3! Nokia C3 wifi gần như có sẵn tất cả những ứng dụng My cần và chỉ cần một nút ấn thôi là vào được ngay, vì các phím tắt đều nằm sẵn trên màn hình điện thoại.

Khởi My sở hữu hàng độc Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

- Hàng “độc” như thế thì giá cả ra sao?

- Không cao một chút nào luôn. Thậm chí My còn bất ngờ tại sao một chiếc điện thoại tính năng xịn như Nokia C3 wifi lại có giá quá mềm như thế nữa đó! Chỉ có 2.799.000 đồng thôi. Đặc biệt ngày 8/8/2010 này, từ 8h sáng đến 8h tối cùng một lúc tại 4 thành phố: Hồ Chí Minh (nhà thi đấu Quân Khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận), Hà Nội (khu triển lãm Giảng Võ, 148 Giảng Võ, Ba Đình), Đà Nẵng (cửa hàng Nokia Phi Hùng, 95 Hùng Vương) và Cần Thơ (nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, số 2 Lê Lợi)sẽ bán Nokia C3 wifi màu xanh đen với giá hết sức đặc biệt: 2.299.000 đồng. Bạn bè của My đều đăng ký 1 xuất để mua chú dế này rồi.

Khởi My sở hữu hàng độc Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

- My thích nhất chức năng nào nhất của Nokia C3?

- My rất thích lên chat, nhưng ít online được vì công việc bận rộn suốt ngày, mà hồi đó My lên bằng điện thoại cũ thì rất là chập chờn, nên My bỏ hẳn một thời gian. Đó mới thấy được sự lợi hại của Nokia C3 wifi. Vì được thiết kế tích hợp sẵn Chat Yahoo Messenger, Ovi, Gtalk, nên My có thể tám với bạn bè hết sức dễ dàng. Mấy ngày nay dùng Nokia C3 wifi, My hầu như lúc nào cũng online. Mà mấy bạn biết không, Chat trên điện thoại lại cực kỳ tiết kiệm nữa, My online cả ngày, chat rôm rả, chỉ tốn vài ngàn đồng“

Khởi My sở hữu hàng độc Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

Mi nhí nhảnh với Nokia C3 wifi màu hồng rất bắt mắt, còn Phi thì yêu thích màu xanh đen mạnh mẽ mà cậu đang sở hữu

Khởi My sở hữu hàng độc Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

Hoàng Phi và Khởi Mi là 2 bạn teen đầu tiên sở hữu Nokia C3 wifi

- Còn các chức năng khác của nó, Khởi My đã dùng thử chưa?

- Nokia C3 wifi chụp hình khá là đẹp, 2 megapixel, đủ để lưu lại những khoảnh khắc vui nhộn khi đi chơi với bạn bè, hay up thẳng lên Facebook để chia sẻ cũng rất nhanh. Nghe nhạc cũng rất tốt nên My chép những bài hát mới của mình vô, để nghe và tập dượt nè. Các chức năng giải trí không có gì phàn nàn.

Khởi My sở hữu hàng độc Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

- Vậy My sẽ giới thiệu cho bạn bè mình chiếc dế này chứ?

- My đã làm rồi đấy chứ. Từ ngày dùng nó, My đi đâu cũng được mọi người chú ý vì màu sắc và thiết kế nổi bật của nó hết, và My đã giới thiệu nó với hầu hết người thân và bạn bè rồi.

Các bạn có thể vào www.nokia.com.vn/c3wifi để biết thêm thông tin chi tiết về ngày Nokia C3 wifi giảm giá đặc biệt 500.000 đồng và cách đăng ký, truy cập.

Khôi Minh

Zing

Download Hướng dẫn sử dụng và tính năng Nokia C3

0 Response to "Khởi My sở hữu Nokia C3 Wi-Fi đầu tiên tại Việt Nam"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme