Hack Gunbound Việt 2010

hack gb việt 2009
Aimbot dành cho
Gunbound Việt 2009 (gbviet.net)
DOWNLOAD

Hướng dẩn :

Bước 1: Download bản hack về và giải nén ra [pass giải nén là: rootvn.net]

Bước 2: Vào folder DragonBot chọn file DragonBot ( Biểu tượng xe Raon màu xanh )

Bước 3: Để hack , vào Time and Date của máy bạn chỉnh về ngày 6 - 11 - 2007 ( giờ vẫn để im )

Bước 4: Bật file DragonBot —> ấn vào Evaluate —> nó sẽ hiện ra các thông số góc trên cùng bên trái thế là OK rồi đăng nhập vào nick Gunbound.

Bước 5: Vào trong game chọn phòng và các thứ như bình thường . Ấn Esc chọn giao diện Old để hack chuẩn hơn.

Bước 6: Khi đang bắn các bạn căn luôn để đến turn mình là bắn luôn đỡ mất công căn lúc bắn mất turn. Page Up là chỉnh chế độ Auto ( tự căn chỉ việc bắn , đôi lúc cái này hơi có vấn đề ) chế độ Mouse ( Cầm chuột để vào xe mình muốn bắn rồi ấn Print Screen SysRq ) . Về 2 chế độ này nói chung thì khi mà bị ngược gió mà không bắn được thì nó sẽ không hiện mức băn phải hạ góc xuống đến khi nào thấy tia căn thì thôi . Nút Page Down là để chọn xe chơi xe nào thì ấn Page Down đến khi nào đến tên xe mình xài thì thôi.

Chú Ý: Cái này lúc xài đc ,l1c ko,nhưng cơ bản là xài good. Bắn back shot thì không nên bắn góc 87 -> 90 vì không chính xác đâu , bản này xe Nak , Boomer , KashidonJ.Fog không bắn chính xác được đúng hơn là không h@ck được có J.Fog thì nếu auto nó sẽ căn chính giữa xe đối phương nên cứ cách 1 đoạn bằng 2 đốt ngón tay mà bắn , Kashidon thì cũng có thể hack được nhưng không chính xác 100% vì thế bạn có thể thay vì chọn Kashidon thì chọn A.Sate tỉ lệ chính xác là 98% vì sẽ lệch nhẹ đi 1 tí xíu tầm ngần này lực.
________________________


Tiếp theo là cách sử dụng Trial-Reset để xài forever mà không sợ hết 30 ngày :

B1 : Bạn giải nén bản Aimbot phía trên ra sẽ có Folder Trial-Reset , bạn click vào file Trial-Reset .

B2 : Bạn click vào Protectors chọn dòng EXECryptor ấn vào Scan đợi 1 tí.

B3 : Sẽ có 2 Key xuất hiện phía dưới bạn click vào từng key và chọn Clear Key sao cho nó hiện chữ Deleted là được. Thế là có thể xài forever mà không sợ 30 ngày , nếu nó nhảy 29 ngày thì làm lại như bước trên Scan và Clear Key thế là lại về 30 ngày.

Theo tctshare.com

0 Response to "Hack Gunbound Việt 2010"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme