Hoàng Phi - Ấn tượng sở hữu Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam

(2Sao) - Đến ngày 8.8.2010 thì Nokia C3 mới được bán trên thị trường, nhưng bây giờ thì Phi đã có trong tay chú dế đáng yêu này, và là một trong những người đầu tiên sỡ hữu.

Vừa say sưa Chat trên Yahoo, anh chàng MC vừa giới thiệu chiếc dế cưng mới toanh của mình, Nokia C3 wifi vừa được Nokia cho ra mắt chính thức tại Việt Nam.



Chào Phi, hình như Phi mới sắm điện thoại mới phải không?

Hì, đúng rồi! Nghe bạn bè ở nước ngoài bàn tán mẫu điện thoại mới rất "okie" của Nokia. Thế là Phi ra sức lùng, và cuối cùng mình cũng tậu được em màu đen rất ngầu này. Hiện giờ Nokia C3 chưa được bán rộng rãi nên vẫn còn là “hàng hiếm” nha! Nhưng sắp tới ngày 8.8.2010 thì sẽ khác đó!

Wow, nhìn sơ thì thấy là “rất hợp với dáng Phi” rồi, nhưng nó có tính năng gì nổi bật vậy?

Cực kỳ nhiều luôn. Nokia C3 wifi này hỗ trợ hầu như đầy đủ các kết nối mới nhất: Wi-fi, Blutooth, thẻ nhớ 8GB, tốc độ xử lý nhanh nhờ hệ điều hành S40 mới. Khi dùng, điều ấn tượng nhất là sự tiện lợi, khi các chức năng thường dùng đều được tích hợp sẵn trên màn hình chính.



Hi Phi, chú dế Nokia C3 wifi giúp ích khá nhiều cho Phi chứ?

Ngắn gọn thôi, Phi cực thích Nokia C3 wifi! Chỉ nội việc nó giúp Phi giữ liên lạc 24/24 với bạn bè là Phi cũng đủ “yêu” nó rồi đó. Cuộc sống bận nên không có thời gian nhiều dành cho mọi người, chính những lúc nhắn tin, chat chit hay Facebook là cách để mình cập nhật thông tin hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân. Thêm nữa lại càng có cơ hội quen thêm bạn mới, mở rộng mối quan hệ nữa.

Phi còn thích điểm gì ở điện thoại này?

Uhm, Phi đã thử hầu như đầy đủ mọi chức năng khác, và đều hoạt động tốt. Máy nghe nhạc tích hợp cho âm thanh to, rõ nét. Màn hình sáng đẹp, camera 2MP đủ để chụp ảnh và post ngay lên Facebook nè. Chất lượng thoại rất tốt, sóng mạnh, còn pin thì siêu khỏe luôn. Phi thích bàn phím QWERTY đầy đủ của nó, các nút to và rất êm tay. Chat ghiền luôn, mà không lo tốn tiền vì chat bằng WIFI mà. Mà ở Sài Gòn thì đi đâu cũng có Wifi nên.. không sợ tốn tiền chat chit một tẹo nào.





Còn về thiết kế thì sao nào?

Àh! Đây cũng là một ưu điểm của Nokia C3 wifi, nhờ có kiểu dáng doanh nhân như của các dòng E-series cao cấp, nên nhìn Nokia C3 wifi rất mạnh mẽ, hiện đại. Kết hợp với các chi tiết bo tròn và vỏ nhựa màu sắc rực rỡ nên nhìn tổng thể không thô cứng mà lại rất trẻ trung, cá tính. Đặc biệt Duy thích màu xanh đen này lắm, rất hợp với cái áo Phi đang mặc.

Nếu cho một nhận xét ngắn gọn về Nokia C3 wifi, Phi sẽ nói...?

“Một chú dế quá đáng giá!” Thật khó tìm được một điện thoại với đầy đủ tính năng Wi-fi, GPS, Facebook, bàn phím QWERTY, hệ điều hành mới... với mức giá quá ấn tượng như Nokia C3 wifi. Theo Phi biết thì giá bán lẻ chính thức là 2.799.000 đồng đó. Chắc chắn đây sẽ là một chú “dế” hút hàng trong thời gian tới.

Xin cảm ơn Hoàng Phi!





Phi có thông tin mật muốn bật mí cho bạn nè:

Nokia C3 Wifi sẽ bán với giá hết sức đặc biệt (giảm 500.000 đồng so với giá bán lẻ) : 2.299.000 đồng vào 1 ngày duy nhất 8.8.2010, 8h sáng đến 8h tối tại 4 thành phố:
1. Hồ Chí Minh (nhà thi đấu Quân Khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận),
2. Hà Nội (khu triển lãm Giảng Võ, 148, Giảng Võ, Ba Đình),
3. Đà Nẵng (cửa hàng Nokia Phi Hùng, 95 Hùng Vương)
4. Cần Thơ (nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, số 2 Lê Lợi)
Các bạn có thể vào www.nokia.com.vn/c3wifi để biết thêm thông tin chi tiết về ngày Nokia C3 wifi giảm giá đặc biệt 500.000 đồng và cách đăng ký, truy cập.

Thực hiện : Minh Khang
Thúy Ngà - 2Sao

VietNamNet

Download Hướng dẫn sử dụng và tính năng Nokia C3

0 Response to "Hoàng Phi - Ấn tượng sở hữu Nokia C3 wifi đầu tiên tại Việt Nam"

Đăng nhận xét

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme